Kiếm tiền trên mạng với MunchEye – Vậy MunchEye là gì ?

Người đăng: Lệ Thu in ,

Bài viết này chỉ dành cho những bạn chưa tham gia bất kỳ khóa học kiếm tiền online nào vì kiến thức mình nêu ra trong này hết sức cơ bản mà hầu hết các bạn đã được học trong các khóa học kiếm tiền.

Đây là trang web chuyên cung cấp thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt và đây cũng chính là trang web học kiếm tiền bắt đầu kiếm tiền với product launch. Các bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ thông qua link : http://muncheye.com

Ưu điểm của MunchEye là gì ?

  1. Dễ nhìn và dễ hiểu : Như hình trên các bạn sẽ thấy nó có 2 khung là Premium Launches (cái này giống như mua vip trên 5giay.vn nên được xếp vào hạng đặc biệt) và All Launches (bao gồm cả vip và không vip).
  2. Sản phẩm đa chủng loại : trên đây có khá nhiều loại sản phẩm khác nhau cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lĩnh vực của các bạn để mà quảng bá. Các lĩnh vực được ưa thích nhất là Plugin, Software, Theme,.. và các lĩnh vực liên quan đến Seo. Theo học kiếm tiền nghĩ chắc có lẽ khi chúng ta bắt đầu kiếm tiền từ product launch thì việc đầu tiên là các bạn phải có kiến thức căn bản về lĩnh vực hot mà mình đã nêu, chính vì thế đa số sẽ chọn các lĩnh vực này để quảng bá.
  3. Chỉ chứa những sản phẩm chưa Launch, sản phẩm nào launch xong rồi sẽ tự động được xóa khỏi danh sách
  4. Thông tin khá đầy đủ và chi tiết.

 Kiếm tiền trên mạng với MunchEye bằng cách nào ?


Bấm đại vào 1 cái nào đó bên premium launches, ở đây học kiếm tiền xin được lấy ví dụ là sản phẩm WPSignalTracker của tác giả Mark Thompson. Ông nội này ra chuyên tạo ra các sản phẩm liên quan đến seo, plugin, theme,… khá hot trên thị trường. Hầu hết sản phẩm ổng đưa ra đều được các anh em chiến hữu làm review khá mạnh. Chính vì lý do đó mình khuyên các bạn nào mới chập chững bước vào lĩnh vực này không nên chọn.
  • Launch Date : 2013-05-23 . Có lẽ nó viết hơi ngược so với người Việt Nam mình nhỉ. Giả sử nó viết 2013-05-04 thì không biết đọc sao luôn. Launch Date là ngày sản phẩm chính thức ra mắt. Ở đây là ngày 23 tháng 5 năm 2013.
  • Launch Time: 11:00 EDT (theo học kiếm tiền nghĩ nó là giờ ở nước ngoài, muốn qui đổi ra giờ Việt Nam các bạn chỉ cần coppy và dán lên ông google là sẽ ra).
  • Front – End Price : 17$ – 37$ Giá khởi điểm ban đầu là 17$, sau đó sẽ tăng dần lên 37$ hoặc có những lựa chọn đi kèm sau khi mua giá 17$ như là bản unlimit sẽ là 37$….
  • Commission : 60%.  Hoa hồng của bạn sẽ là 60%. Nghe thật hấp dẫn phải không nào.
  • JV Page : Là link để bạn đăng ký làm affiliate cho họ và cũng là link mô tả sản phẩm
  • Affiliate Network: JVZoo  Hình thức thanh toán qua trang JVZoo. Để được thanh toán thì bạn phải có tài khoản ở trang JVZoo
  • Niche : Seo and Traffic . Sản phẩm WPSignalTracker thuộc lĩnh vực seo và traffic

Làm sao để kiếm tiền với MunchEye

Đầu tiên các bạn cần phải đăng ký trở thành affiliate bằng cách bấm vào đường link ở phần JV Page, nó sẽ mở ra một trang mới có giao diện giống dưới đây:

Các bạn thấy đường link mà mình bo tròn lại nằm dưới chữ REQUEST YOUR LINKS kia không? Đó chính là đường link của tác giả dùng để đăng ký trở thành affiliate của họ. Sau khi bấm vào đường link đó nó tiếp tục hiện ra bảng dưới đây

Mình thì ghét nhất khúc này, phải gửi thư yêu cầu rồi chờ mấy cha nội đó đồng ý mới được trở thành affiliate của họ. Thông thường thì tỷ lệ đồng ý khá cao. Các bạn hãy làm theo học kiếm tiền nhé :

Trong cái ô Request Permission các bạn có thể tùy cơ ứng biến, học kiếm tiền hay ghi theo kiểu sau

Ê Mark Thompson, Tôi biết anh là người khá đẹp trai và hay tạo ra các sản phẩm tốt, nay tôi muốn làm affiliate cho anh có được không? Nếu bỏ qua tôi thì anh đã đánh mất đi một người bán hàng tiềm năng
Sau đó các bạn hãy chờ email được chấp nhận trở thành affiliate gửi về hòm mail của bạn.

Những lưu ý khi kiếm tiền trên mạng với MunchEye

Tìm kiếm từ Google:

  • product launch
  • muncheye
  • product lauch
  • đặt câu với từ product
  • kiem tien bang product launch
  • link dưới chữ
  • kiem tien voi product luanch
  • kiem tien voi produch lauch
  • kiem tien tren mang voi product lauch
  • kiem tien product launch

Lệ Thu

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

1 nhận xét:

  1. Ở trong phần thông tin chi tiết của sản phẩm ý, mình thấy có ghi là start date và end date hơn nữa 2 ngày này rất gần nhau, nó chỉ khoảng 5 ngày thôi ý. Vậy có phải khi qua ngày End date rồi thì mình không bán tiếp thị sản phẩm được nữa đúng không bạn?

    Trả lờiXóa